เสียงยืนยันจากลูกค้า เอ็ม เอ เอ็น แบรนด์รถบรรทุกยุโรปที่เอาชนะใจผู้ประกอบการไทย


ข่าวทั้งหมด : จับกระแส / เสียงยืนยันจากลูกค้า เอ็ม เอ เอ็น แบรนด์รถบรรทุกยุโรปที่เอาชนะใจผู้ประกอบการไทย



หลังจากที่ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ได้เปิดตัวรถบรรทุกหัวลาก 3 รุ่น ได้แก่ TGS 6x4 360 แรงม้า TGS 6x4 400 แรงม้า และ TGS 6x4 440 แรงม้า เมื่อปลายปีที่แล้ว ก็ได้รับการต้อนรับและการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการจากหลากหลายธุรกิจ ด้วยจุดเด่นของรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ไม่ว่าจะเป็น ตัวรถมาตรฐานระดับโลก การประกอบและนำเข้าทั้งคัน 100% จากประเทศเยอรมนี เทคโนโลยีของตัวรถที่ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อเชิงพาณิชย์ และสร้างเสริมประสบการณ์การขับขี่ที่สบายและเป็นมิตรกับคนขับ รวมถึงบริการหลังการขายที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

เอ็ม เอ เอ็น ได้มีการส่งมอบรถถึงมือลูกค้าผู้ประกอบการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี และวันนี้ เราจึงมีเสียงตอบรับจากลูกค้า เอ็ม เอ เอ็น ตัวจริง คุณมนัส โลหะวิทยวิกรานต์ และ คุณอากร โลหะวิทยวิกรานต์ ผู้บริหารสูงสุดของห้างหุ้นส่วนจำกัดโชควิกรานต์ ซึ่งเป็นผู้ประกอบการขนส่งรายใหญ่รายหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรีที่อยู่ในแวดวงธุรกิจรถบรรทุกมายาวนานกว่า 50 ปี โดยคุณมนัสและคุณอากรได้บอกเล่าถึงความประทับใจ เมื่อตัดสินใจหันมาเลือกใช้รถบรรทุกจากฝั่งยุโรป เอ็ม เอ เอ็น มาใช้ในการดำเนินธุรกิจ พร้อมยืนยันในสมรรถนะรวมถึงเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ของรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ที่ใช้งานง่ายและตอบโจทย์ความคุ้มค่าของธุรกิจสูงสุด รวมถึงการดูแลหลังการขายที่ยิ่งเพิ่มความคุ้มค่าในการดำเนินธุรกิจในระยะยาว 


คุณยุทธนา สมประยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-แมน ออโต้.เซอร์วิส จำกัด (ที่สองจากขวา) คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ (ที่สองจากซ้าย) และ คุณจุฬพงศ์ ภัทรมนัสกุล ผู้จัดการผ่ายขาย (ขวา) เอ็ม เอ เอ็น ประเทศไทย ส่งมอบรถหัวลาก TGS 400 แรงม้าล็อตที่ 2 ให้แก่ คุณมนัส โลหะวิทยวิกรานต์ (ที่สามจากขวา) และ คุณอากร โลหะวิทยวิกรานต์ (ที่สี่จากขวา) ผู้บริหารสูงสุดห้างหุ้นส่วนจำกัดโชควิกรานต์ 


รถบรรทุกยุโรปแบรนด์แรกที่ตัดสินใจซื้อ

คุณมนัสตัดสินใจซื้อรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น เมื่อต้นปีที่ผ่าน ซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนมาใช้รถบรรทุกแบรนด์ยุโรปเป็นครั้งแรก หลังจากใช้รถบรรทุกแบรนด์ญี่ปุ่นในการทำธุรกิจมาตลอด โดยคุณมนัสบอกเล่าถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกซื้อรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็นว่า ตลอดเวลากว่า 50 ปีที่ผ่านมา รถบรรทุกที่หจก. โชควิกรานต์ใช้งานเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นทั้งหมดซึ่งที่ผ่านมาก็ทราบถึงข้อดี ข้อเสีย จุดเด่น จุดด้อยของแต่ละแบรนด์ จนเมื่อเห็นว่าแบรนด์ เอ็ม เอ เอ็น เปิดตัวรถบรรทุกหัวลาก จึงรู้สึกมีความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเราก็ทราบดีว่าเยอรมนีเป็นประเทศผู้นำด้านการผลิตและพัฒนารถบรรทุกมาอย่างยาวนาน ยิ่งรู้ว่าทุกคันนำเข้าแบบ CBU 100% ก็ยิ่งรู้สึกสนใจมากขึ้นอีก จึงได้มีโอกาสได้ลองเข้าไปดูตัวรถจริง และยิ่งพอได้พูดคุย ได้รับฟัง ข้อมูลจากผู้เชี่ยวจากทางแบรนด์และตัวแทนจำหน่าย อีกทั้งพอได้ทดลองขับเองจริงๆ ก็รู้สึกประทับใจในความทันสมัย เทคโนโลยีของตัวรถ รวมถึงได้ทดลองฟังก์ชั่นต่างๆ โดยเฉพาะระบบเกียร์ทำงานแบบกึ่งอัตโนมัติ MAN Tipmatic ก็รู้สึกถึงความแตกต่างจากระบบที่เคยใช้ เพราะระบบแบบอัตโนมัติช่วยเอื้อต่อการขับ ทำให้ขับได้ง่ายและสบายกว่า รวมถึงระบบอื่นๆของตัวรถเองก็ออกแบบมาให้ใช้งาน กลายเป็นว่าตัวรถช่วยสอนคนให้ขับได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


ตอบโจทย์ความคุ้มค่าธุรกิจและเป็นมิตรกับคนขับ

เอ็ม เอ เอ็น ได้ทำการส่งมอบรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ล็อตแรกให้แก่ หจก. โชควิกรานต์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตามด้วยล็อตที่สองเมื่อเดือนมิถุนายน รวมทั้งหมด 15 คัน และได้รับเสียงยืนยันความประทับใจหลังนำรถเอ็ม เอ เอ็น ออกใช้งานจริงในการขนส่งสินค้า จากหจก.โชควิกรานต์ คุณอากรถึงกับเอ่ยปากว่า ถูกและดีมีอยู่จริง พร้อมกล่าวถึงประสบการณ์และจุดเด่นของรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำธุรกิจอย่างเห็นได้ชัด ด้วยระบบฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีช่วยให้การขนส่งและบรรทุกสินค้าเป็นไปได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น รวมถึงการออกแบบภายในห้องคนขับเองก็ออกแบบมาเพื่อช่วยผ่อนแรงคนขับ ลดความเหนื่อยล้าและขับขี่ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ทำให้คนขับของเราใช้เวลาน้อยลงในการวิ่งขนส่งแต่ละรอบ สามารถวิ่งทำรอบได้มากขึ้นและไม่เหนื่อยล้า ประสิทธิภาพของรถที่เอื้อต่อการขับขี่และบรรทุกสินค้าก็ทำให้เราสามารถบริหารจัดการฟลีตรถและคนขับได้ดีขึ้น ซึ่งก็ทำให้เราสามารถบริหารจัดการธุรกิจในภาพรวมได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ถือว่ารถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็นที่เป็นโทคโนโลยีจากแบรนด์ยุโรปตอบโจทย์การทำธุรกิจของเราได้ดีมาก

ถือเป็นหนึ่งเสียงสะท้อนจากผู้ใช้จริงที่ได้แชร์ความประทับใจจากการใช้งานรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น พร้อมตอกย้ำ เอ็ม เอ เอ็น ในฐานะแบรนด์รถบรรทุกผู้นำจากเยอรมัน ที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการไทย นอกจากนี้ เอ็ม เอ เอ็น ยังตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานรถบรรทุกให้แก่ลูกค้าเอ็ม เอ เอ็น ด้วยบริการดีๆมากมาย อาทิ MAN PROFIDRIVE บริการฝึกอบรมเพิ่มทักษะการขับขี่ให้กับคนขับรถบรรทุกเพื่อสร้างความมั่นใจและสามารถใช้งานรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ได้อย่างประหยัด คุ้มค่า เต็มประสิทธิภาพ รวมถึงบริการหลังการขายที่ครอบคลุมและครบวงจรต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ฟรีสัญญาบริการบำรุงรักษา COMFORT เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 300,000 กิโลเมตร ซึ่งมาพร้อมกับ บริการ Onsite Service ซ่อมบำรุงรักษาตามสัญญาบริการให้ถึงที่ทั่วประเทศไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือนไม่จำกัดระยะทาง

อมร วรมาลี / amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ